Header Ads

dcl-23tr

Kybella độn cằm chẻ hoạt động như thế nào?


Deoxycholic acid là một acid được sản xuất tự nhiên bởi cơ thể của bạn để giúp hấp thu chất béo. Kybella sử dụng một hình thức Deoxycholic acid tổng hợp thành dạng tiêm. Sau khi tiêm, axit phá hủy các tế bào mỡ bên dưới khu vực cằm để nó không thể lưu trữ chất béo nữa. Hãy đảm bảo bạn thự hiện tiêm Kybella bởi các bác sĩ uy tín bởi vì axit deoxycholic có thể giết chết các tế bào khác trong quá trình quá trình tiêm nếu tiêm sai cách.

Kybella được FDA công nhận độ an toàn vào ngày 30 tháng 4, 2015 trong cải thiện cằm đôi - cằm chẻ

Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ của bạn sẽ đánh dấu các vị trí tiêm và gây tê tại chỗ để giảm đau hoặc khó chịu. Axit sau khi tiêm sẽ hoạt động dần dần để tiêu diệt các tế bào mỡ ở bên bên cằm, chuyển hóa nó dần dần trong những tuần tiếp theo.

Số lượng các buổi điều trị cần thiết khác nhau ở mỗi người. Có thể cần nhiều phương pháp điều trị để đạt được kết quả tối ưu. Bạn có thể cần tối đa sáu lượt điều trị Kybella với ít nhất thời gian giãn cách là một tháng giữa mỗi phiên.

Rủi ro và tác dụng phụ của Kybella:

Mặc dù Kybella là phương pháp điều trị không phẫu thuật, một số tác dụng phụ thường gặp bao gồm đau, sưng, bầm tím, tấy đỏ và tê vẫn có thể xảy ra. Quá trình phục hồi gắn liền với Kybella thay đổi từ người này sang người khác. Tác dụng phụ nhỏ thường giảm xuống trong một đến hai tuần.

Kybella chỉ thực sự an toàn và có kết quả khi sử dụng trên một vùng nhỏ như cằm và dưới bàn tay điều trị của bác sĩ nhiều kinh nghiệm

Tác dụng phụ nghiêm trọng bao gồm yếu cơ mặt, cơ mặt cười có vẻ gượng gạo, khó nuốt hoặc chấn thương thần kinh ở hàm cũng có thể xảy ra nếu như việc điều trị này được tiến hành bởi bác sĩ có chuyên môn kém hoặc thiếu kinh nghiệm. Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng nào như trên, hãy liên hệ ngay với bác sĩ điều trị của bạn để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi tiêm Kybella:

Bác sĩ điều trị của bạn sẽ thiết kế cho bạn một phác đồ điều trị theo nhu cầu cụ thể của bạn. Hầu hết mọi người sẽ yêu cầu nhiều hơn một lần điều trị để đạt được mục tiêu thẩm mỹ cao. Trong các nghiên cứu lâm sàng, nhiều người đã được điều trị Kybella đạt được kết quả rõ ràng sau 2-4 lần điều trị. Sáu phương pháp điều trị là cần thiết trong 59% trường hợp tiêm Kybella.

Tiêm Kybella giá bao nhiêu?


Mỗi phương pháp điều trị Kybella có giá từ 1.200 đến 1.800 đô la. Tổng chi phí của bạn bị ảnh hưởng bởi số lượng phương pháp điều trị cần thiết, phí của nhà cung cấp dịch vụ này cũng như vị trí địa lý của nơi cung cấp dịch vụ.

Kybella được coi là một thủ thuật thẩm mỹ và không nằm trong diện bảo hiểm y tế chi trả.

Tham khảo chi tiết hơn tại: http://drbinhhuynh.com


Không có nhận xét nào