Header Ads

dcl-23tr

6 Sản phẩm thảo dược làm sáng da hiệu quả

Dù bạn có tin hay không, thì vũ khí tối tân nhất trong cuộc chiến làm sáng và mịn da hiện nay chính là: các loại thảo mộc và gia vị như nghệ, nghệ tây, thì là, lá hương thảo và húng tây có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, chống mụn trứng cáchống lão hóa. Dưới đây là 6 sản phẩm thảo dược hàng đầu (sữa rửa mặt, tinh dầu và kem dưỡng ẩm) mà bạn nên thử qua.


1. Turmeric: Arya Essentials Botanical Cleanser

Sữa rửa mặt chiết xuất từ củ nghệ với đặc tính dịu nhẹ, chứa hàm lượng tinh dầu làm sạch da sẽ giúp da bạn giữ ẩm và xóa mờ sẹo mụn cũng như vết thâm của mụn trứng cá.

2. Black Cumin: Sunday Riley U.F.O.

Dầu hạt thìa là đen là một loại dầu khai thông lỗ chân lông bị tắc nghẽn, đồng thời ngăn ngừa mụn hình thành. Thay vì làm khô da của bạn, sản phẩm này sẽ giúp da duy trì mức độ cân bằng.

3. Rosemary: Weleda Skin Food

Loại kem này có chiết xuất từ cây hương thảo sẽ tăng cường dưỡng ẩm và chống viêm, đặc biệt đối với da khô và dễ kích ứng.

4. Thyme: Caudalie Resveratrol Lift Soft Cream

Đây là loại kem dưỡng ẩm sâu không chỉ có mùi hương tuyệt vời, mà còn có khả năng giúp bạn giải quyết các dấu hiệu lão hóa sớm của da.

5. Cinnamon: Kat Burki Glossy Lip Treatment

Đôi môi của bạn sẽ có cơ hội được hydrat hóa, trở nên căng mọng và sáng bóng. Bạn sẽ không còn nỗi lo môi khô ngứa, khó chịu một khi sử dụng sản phẩm này.

6. Saffron: Korres Golden Krocus Ageless Saffron Elixir Serum

Serum này là một sự hòa quyện hoàn hảo giữa các chất chống oxy hóa và peptide để ngăn ngừa lão hóa da và se khít lỗ chân lông tuyệt vời.


Không có nhận xét nào