Header Ads

dcl-23tr

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN TRÔI NỔI và HỆ LỤY KHÔN LƯỜNG!



Để sở hữu làn da trắng thì phải tốn khá nhiều công sức, trong đó việc sử dụng kem dưỡng trắng da body khá phổ biến. Tuy nhiên, đến tận ngày nay vẫn còn khá nhiều nàng sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân trôi nổi trên thị trường và không rõ gốc gác.

Tình trạng kem dưỡng trắng da thần tốc tràn lanRất nhiều nàng mong muốn có làn da trắng sáng đã tìm kiếm nhiều mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trên mạng. Nào là các phương pháp từ thiên nhiên, nào làm kem trắng da “nhà làm”, nào là kem trộn, kem lột… được bày bán trôi nổi với giá 200-600 ngàn/hũ với hiệu quả trắng da thấy rõ chỉ sau vài lần sử dụng.

Kem trộn vẫn còn rất được ưa chuộng. Thế nhưng các nàng lại không biết rằng, những hũ kem này chỉ hiệu quả vào thời gian đầu, sau khi ngưng sử dụng thì da sẽ bắt đầu bị “oanh tạc” không thương tiếc. Tổn thương da bắt đầu hình thành: nám, sạm, đen, dễ bắt nắng, ngứa ngáy hoặc nặng nhất là tình trạng da bị viêm nhiễm.Đã có rất nhiều trường hợp làn da bị tàn phá bởi kem trôi nổi và khi hồi phục lại phải tốn cả năm trời với số tiền hàng chục triệu đồng.Cẩn thận với kem dưỡng trắng da body trôi nổi trên thị trường! Bao bì đẹp, hiệu quả nhanh… hậu quả nghiêm trọng

Đừng nhìn những quảng cáo làm trắng da tức thì hoặc dưỡng trắng da an toàn mà không có xuất xứ rõ ràng. Kem làm trắng da toàn thân được chia thành 2 loại, hầu hết 2 loại này đều gây nguy hiểm cho da nhưng vẫn được mọi người tin dùng.

Loại 1: Kem trộn, kem trắng da nhà làm không có nguồn gốcChị em dễ bị lừa bởi các trang quảng cáo qua mạng, đặc biệt bán hàng online trên FB, thấy hình ảnh và clip dùng kem là vội tin ngay mặc dù chưa biết các thành phần của kem là gì. Sử dụng bất cứ mỹ phẩm nào cũng cần biết nguồn gốc


Kem chỉ có tác dụng tạm thời, có độ bết dính cao, sau khi sử dụng một thời gian dài, da bạn sẽ dễ bị lão hóa. Phần lớn trong chất kem tự làm tại nhà, ngay chính người làm cũng không hề biết các thành phần có trong kem sau khi trộn lại sẽ mang tác hại gì.Một số kem trộn được tìm thấy có hóa chất tẩy da cực mạnh, đặc biệt là corticoid (một chất gây bào mòn da), chúng phá hủy cấu trúc da, khiến da nhạy cảm hơn, rối loạn sự phát triển hệ lông, dùng lâu dài sẽ ngấm vào máu gây ngộ độc cơ thể.

Loại 2: Các loại lotion giả, không thương hiệu gắn mác nước ngoài Mỹ phẩm giả trôi nổi được bán khắp nơi. Có rất nhiều các sản phẩm mang thương hiệu từ nước ngoài như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc… nhưng lại chứa các chất độc hại, luôn được quảng cáo rằng hàng xách tay tuy nhiên lại không rõ cách sử dụng và bao bì, nhãn.Những loại kem dưỡng trắng da body này thường nhập khẩu bất hợp pháp. Các nàng sẽ không biết trong đó chứa một số thành phần hóa học gây tổn hại cho da:


Hydroquinone: Là thành phần cấm trong kem dưỡng trắng da, chúng là chất tẩy trắng mạnh có thể gây ung thư.

• Steroid: Gây tổn hại cho da, nổi mẩn đỏ, gây ngứa ngáy, hình thành mụn trứng cá, đặc biệt là ở lưng.

• Mercury: Hay còn được gọi là thủy ngân, đây là chất hóa học có thể khiến da bị tổn thương sâu, khó chữa lành, gây viêm da, về lâu dài có thể trở thành độc tố trong cơ thể.

• Màu nhân tạo: Thông thường sẽ giúp da bạn trắng sáng, bền màu cao, nhưng gây ra ngộ độc nếu không dùng màu nguyên chất, tích lũy lâu sẽ gây ung thư da.

3 Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng trắng da body “chuẩn xịn”


1. Hiểu rõ làn da của bạn Để chọn kem dưỡng da tốt nhất, phải xuất phát từ cơ địa da bạn

Một số kem dưỡng trắng da có thể khiến da bị khô, vậy nên những cô nàng có da dầu nên dùng loại có ít chất dưỡng ẩm hơn. Còn các nàng da khô thì nên dùng thêm sản phẩm cấp dưỡng ẩm cho da.

Vì vậy, điều quan trọng lựa chọn dưỡng trắng da body là biết rõ da của bạn thuộc loại nào, da khô hay da nhờn, để mua mỹ phẩm phù hợp với loại da của mình, điều này giúp kem dưỡng trắng đạt hiệu quả cao hơn.

2. Hãy hỏi chuyên gia da liễu Sử dụng loại kem được chuyên gia hoặc bác sĩ da liễu khuyên dùng

Các nàng nên nhờ sự tư vấn từ bác sĩ da liễu hoặc các chuyên gia chăm sóc da để kiểm tra tình trạng da của mình, tìm được loại kem phù hợp. Bạn sẽ được khuyên dùng các sản phẩm làm trắng da phù hợp.

3. Xác định thành phần có trong kem Vitamin rất tốt cho da. Một vài thành phần nên có trong kem dưỡng trắng như:

• Vitamin E Oil: Chống oxy hóa

• Vitamin B3: Cải thiện độ đàn hồi của da

• Chiết xuất cam thảo: Cải thiện sắc tố da

• Axit glycolic và salicylic: Làm dịu da, xóa mờ các vết thâm do mụn• Chiết xuất chanh: Có tác dụng dưỡng da

• Vitamin C: Làm sáng da

4. Đơn giản nhất là mua mỹ phẩm có thương hiệu Mỹ phẩm có thương hiệu sẽ được nghiên cứu kỹ càng

Học người Nhật để có làn da mộc căng bóng tự nhiên chỉ trong 3 phút

Một vài thương hiệu kem dưỡng trắng da mà bạn có thể tham khảo: Sakura White, Bella Belle, Laneige, Vaseline… Là những thương hiệu hàng đầu, bạn có thể đọc thêm các thông tin và review về các sản phẩm dưỡng trắng da bạn định mua để có thể cân nhắc và lắng nghe phản hồi từ người sử dụng.Hãy cẩn thận với những loại kem dưỡng trắng da body trôi nổi trên thị trường ngày nay. Điều này không tốt cho da bạn sau này.

Tham khảo thêm tại: Dr. Binh Huynh

Không có nhận xét nào