Header Ads

dcl-23tr

Trị Nám bằng Thảo Dược Thiên Nhiên có hiệu quả không?

Truyền thống làm đẹp của phụ nữ Việt Nam đó là tin tưởng vào nền móng vững chắc của ngành thảo dược nước nhà. Mọi loại mỹ phẩm trên thế giới đều được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên mới có thể tạo nên những lọ kem dưỡng da đắt tiền trên toàn thế giới.


Đó là lý do mà phụ nữ Việt Nam đặc biệt tin tưởng vào những thành phần thảo dược trái cây thiên nhiên trong làm đẹp.

Một trong những vấn đề làm đẹp mà phụ nữ quan tâm đó chính là làm đẹp điều trị nám da. Nám da xuất hiện rõ rệt nhất khi phụ nữ bước vào tuổi 30 và nó giống như một chuỗi những ngày tháng nối dài của những lo toan về việc làm sao để có thể điều trị dứt điểm nám da. Ứng dụng các loại trái cây trở thành mặt nạ dưỡng da là phương pháp điều trị phổ biến nhất. 

Nám da thật sự có điều trị khỏi hoàn toàn không?

Nám da là tình trạng khi da xuất hiện những nốt tròn nhỏ bằng đầu đinh màu nâu nhạt, rồi lớn dần thành những mảng da sậm màu hơn và cuối cùng khi trở nặng đó là khi một vùng da chuyển thành màu xanh xám sậm màu khiến cho tổng thể cả khuôn mặt bị thiếu thẩm mỹ hoàn toàn.


Nám da được hình thành do các sắc tố da melanin có sẵn trong cơ thể được tổng hợp và phân phối tập trung tại vùng da nám. Sắc tố da melanin được hình thành khi làn da truyền đi tín hiệu một vùng của nó bị tổn thương cần sắc tố da melanin tập hợp lại thành một hàng rào bảo vệ. Sắc tố da này cũng được hình thành khi các nội tiết tố bên trong cơ thể bị rối loạn do thuốc tránh thai, quá trình mang thai và hậu thai sản, uống các loại thuốc hóc môn,... Bởi vì được tổng hợp từ bên trong cơ thể mà nám da được các bác sĩ da liễu nhận định là một tình trạng da liễu mạn tính, tức là những gì bạn có thể làm tốt nhất đó chính là kiểm soát nám chứ không hề có bất kì một biện pháp nào có thể điều trị nám tận gốc hoặc vĩnh viễn. Bởi điều này đồng nghĩa với việc điều trị tận gốc sắc tố da melanin. Sắc tố da này là sắc tố da tự nhiên của cơ thể định hình nên màu sắc của tóc, da và mắt con người. Vì thế điều này là không thể.

Điều trị nám bằng thiên nhiên có hiệu quả:


Các thành phần thiên nhiên trong điều trị nám như đu đủ, bơ, chanh, đào,... đều có chứa một thành phần axit nhất định. Axit này có tác dụng bào mòn làn da để lấy đi những lớp biểu bì có chứa sắc tố nám. Quá trình này cũng đồng thời làm trắng vùng da bạn đắp mặt nạ bởi vì chúng loại bỏ đi sắc tố da melanin của bạn. Tuy nhiên nó cần nhiều thời gian hơn bạn nghĩ để có thể nhìn thấy được những kết quả rõ ràng nhất. Bạn cũng phải chống nắng thường xuyên và nhiệt tình để ngăn chặn việc tổng hợp sắc tố da melanin.

Đối với các chuyên gia da liễu, sử dụng trái cây để điều trị nám da có hiệu quả tuy nhiên quá trình kéo dài khá lâu (mất ít nhất 3 đến 6 tháng) và trong quá trình đó bạn cần phải tránh nắng tuyệt đối.
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ NÁM DA: http://drbinhhuynh.com/dieu-tri-nam-da-bang-tia-laser/

Không có nhận xét nào