Header Ads

dcl-23tr

Thế mạnh của trẻ hóa da bằng than hoạt tính

Qua thời gian, làn da của phụ nữ bắt đầu xuất hiện hàng ngàn dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là khi qua tuổi 30. Những dấu hiệu dễ gặp phải như nám, thâm, nếp nhăn hay da bị chùng nhão và chảy xệ,… sẽ khiến bạn cảm thấy thiếu sức sống và già nua.



Khi tuổi tác ngày càng lớn, quá trình sản sinh collagen ngày càng chậm và cấu trúc tế bào càng yếu ớt, lỏng lẻo dần. Theo đó, làn da của chị em cũng trở nên chùng lại, đen sạm, nhăn nheo và dễ tổn thương. Để ngăn chặn sự tàn phá của thời gian tác động lên làn da, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và cho ra đời phương pháp dùng than hoạt tính để làm se khít lỗ chân lông, giúp đẩy lùi các khuyết điểm và nếp nhăn trên da. Vậy trẻ hóa da bằng than hoạt tính là gì?

Trẻ hóa da bằng than hoạt tính là gì?



Trẻ hóa da bằng than hoạt tính là phương pháp làm đẹp bằng cách sử dụng tia laser có bước sóng 1064 nm và 532 nm tập trung phá bỏ các hắc tố trong tế bào da một cách nhanh chóng và chính xác. Sau đó,sử dụng than hoạt tính làm thành mặt nạ để bôi lên da. Tiếp đến, tiếp tục chiếu tia laser vào sâu trong da để giúp lấy đi những tế bào da chết tích tụ và thanh lọc  độc tố, đồng thời tái sản sinh collagen cho da.



Vùng da được điều trị sẽ được làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và các lớp trang điểm. Việc làm này nhằm tránh làm nhiễm khuẩn da trong quá trình điều trị và giúp bệnh nhân thoải mái hơn trong quá trình trẻ hóa da bằng than hoạt tính kết hợp với công nghệ ánh sáng Laser.

Thế mạnh của trẻ hóa da bằng than hoạt tính?


Sự kết hợp giữa công nghệ laser hiện đại với than hoạt tính sẽ khắc phục cũng như làm chậm lại tiến trình lão hóa trên làn da như: sạm, nám, lão hóa, nhăn nheo, dày sừng, chùng nhão…

Nguyên nhân xuất hiện các hiện tượng này là do thói quen sử dụng mỹ phẩm quá nhiều hay mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng cũng như những tác động từ môi trường bên ngoài lên da như tia UV,  khói bụi, thay đổi thời tiết…Bên cạnh đó, công nghệ laser hiện đại với năng lượng tập trung cao sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen cho da cũng như điều tiết dầu và diệt khuẩn cho da.

Điều trị trẻ hóa da bằng than hoạt tính ở đâu?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cập nhật phương pháp này trong quy trình làm đẹp và điều trị da của mình. Cụ thể có thể kể đến như Paragon Laser Clinic, Envie Spa,... tuy nhiên bạn nên tìm một bác sĩ điều trị có uy tín và kinh nghiệm chuyên môn cao để thực hiện điều trị trẻ hóa cho mình. Bởi vì phương pháp này có sử dụng năng lượng ánh sáng laser - một loại năng lượng cần có kinh nghiệm điều trị để kiểm soát các mức năng lượng và bước sóng trong quá trình điều trị để cho kết quả tối ưu nhất. 
Điều trị trẻ hóa da bằng tia laser: Dr.Binh Huynh

Không có nhận xét nào