Header Ads

dcl-23tr

Trẻ hóa da Ultherapy và các thế mạnh trị liệu

Ultherapy là một công nghệ điều trị thẩm mỹ nền tảng để căng da không phẫu thuật và không mang tính rủi ro như phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống. Ultherapy được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả trong điều trị trẻ hóa, tái tạo da, thon gọn hàm, nâng cơ mặt, căng da. Đây là công nghệ nâng cơ, chống chảy xệ đồng thời tái tạo bề mặt da một cách tuyệt vời nhờ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm đi đến tận lớp hạ bì.


Sóng siêu âm hội tụ vi điểm của Ultherapy xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm vào đến độ sâu 4.5 mm (bằng với độ sâu của phẫu thuật căng da), tạo ra một nhiệt lượng ổn định từ 60 độ C đến 70 độ C (nhiệt độ được chứng minh là vừa đủ để tái sinh collagen), kích thích sản sinh collagen và elastin mới dưới da.

Đây là loại công nghệ làm đẹp không đòi hỏi sự xâm lấn, có thể cải thiện các đường nét và nếp nhăn trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không biến đổi hoặc dị dạng gương mặt như các phương pháp khác.

Thực tế của việc điều trị trẻ hóa da bằng Ultherapy:


Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi sử dụng máy, đầu line Ultherapy giả và nhái. Việc này khiến mức sóng điều trị trở nên không ổn định, làm gián đoạn sự kích thích tăng sinh và tái tạo collagen, thậm chí đôi khi có thẻ làm đứt gãy liên kết collagen, da mất đi tính đàn hồi tự nhiên, khiến da lão hóa nhanh hơn là điều trị lão hóa.

Ultherapy hoạt động trên da như thế nào?

Hệ thống Ulthera® sử dụng sóng siêu âm siêu vi, không giống như năng lượng RF, không tiêu tan khi nó xâm nhập vào các mô. Trong suốt quá trình điều trị bằng Ultherapy, 95% năng lượng được phân bố tập trung ở độ sâu lựa chọn trước dưới bề mặt da, tạo ra sự kiểm soát nhiệt thông qua ma sát tế bào.


Năng lượng được phân phối với độ chính xác cao nhất tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống, đạt độ sâu 50% so với các thiết bị RF, nhằm mục đích không xâm lấn vào các mô sâu nhất. Năng lượng này làm nóng các cấu trúc mô địa phương cho đến nhiệt độ đông tụ (~ 65 ° C), gây ra tình trạng denat hóa collagen và bắt đầu sự tổng hợp collagen tích cực - không làm tổn thương bề mặt da. Hệ thống Ulthera® cũng kết hợp phương pháp điều trị với hình ảnh siêu âm theo thời gian thực, bổ sung thêm mức độ chính xác để phân phối điều trị.

Ulthera khác biệt như thế nào với các thủ thuật căng và nâng da mặt khác:


Thủ thuật này là phương pháp duy nhất sử dụng hình ảnh siêu âm và liệu pháp sóng siêu âm trong trị liệu căng và nâng cơ mặt trẻ hóa. Bằng cách sử dụng sóng siêu âm, nó cho phép chúng ta nhìn thấy những hình ảnh bên dưới da và sau đó là khu vực điều trị một cách chính xác nhất. Ngoài ra, theo kinh nghiệm của các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ NYC, Ultherapy hoạt động tốt hơn nhiều so với các kỹ thuật không xâm lấn trước đây và kết quả trị liệu đến nhanh hơn nhiều.

Kết quả đáng mong đợi từ Ultherapy:


Chỉ với một lần điều trị duy nhất, collagen của bạn sẽ được kích thích để phát triển toàn diện và kết quả đôi khi có thể được nhìn thấy ngay lập tức. Để việc điều trị có hiệu quả, nó sẽ xảy ra dần dần trong khoảng thời gian từ hai đến ba tháng sau trị liệu. Các thử nghiệm lâm sàng cho thấy kết quả là làn da tươi sáng hơn, săn chắc hơn, trẻ trung hơn. Những nghiên cứu này cho thấy những thay đổi về ngoại hình có ý nghĩa ở hầu hết các bệnh nhân điều trị Ultherapy ngay 1 lần đầu tiên.

Điều trị trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage: http://drbinhhuynh.com/

Không có nhận xét nào