Header Ads

dcl-23tr

Chăm sóc da sau peel

Mặt nạ hóa học giúp trẻ hóa làn da thông qua một giải pháp hóa học nhằm loại bỏ lớp ngoài cùng bị hư hại, khiếm khuyết, cho phép làn da mới được lộ ra mịn màng hơn, đều màu hơn.


Loại mặt nạ hóa học nhẹ nhất thường chứa axit alpha hydroxy hoặc AHA. Chăm sóc sau Chemo Peel sẽ khác nhau tùy thuộc vào sức mạnh của mặt nạ hóa học của bạn.

Không bóc hoặc làm xước da:

Mặt nạ Chemo Peel nhẹ hoặc trung bình có thể gây ra hiện tượng đỏ và bong da trong vài ngày sau khi điều trị, trong khi mặt nạ nặng hơn, tác động sâu hơn có thể gây phồng rộp, bong tróc kéo dài đến hai tuần. Đôi khi có thể gây sưng da.

Mặc dù da có thể bị ngứa hoặc bỏng sớm khi phục hồi, điều quan trọng là phải chống lại sự thôi thúc chà xát hoặc gãi da bị ảnh hưởng bởi vì có thể gây tổn thương lớp da non.

Dưỡng ẩm đầy đủ:

Điều quan trọng là giữ cho khuôn mặt của bạn được dưỡng ẩm sau khi thực hiện trẻ hóa da bằng Chemo Peel vì da khô dễ bị nứt và có thể để lại sẹo. Hãy chắc chắn áp dụng kem cấp nước hoặc kem dưỡng da siêng ẩm trong những ngày và sau khi da mới bong hoàn toàn. 

Bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời


Che chắn làn da của bạn khỏi tia bức xạ từ ánh nắng mặt trời là rất quan trọng sau tất cả các loại hình làm đẹp và đặc biệt là sau liệu trình Chemo Peel. Tốt nhất là tránh ánh nắng mặt trời hoàn toàn trong 7 đến 14 ngày đầu tiên. Da không được bảo vệ có nguy cơ phát triển các mảng da có đốm nâu hoặc màu da bất thường (nám, sạm, tàn nhang).

Khi da của bạn đã lành, tiếp tục thoa kem chống nắng để giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn mới. AAD khuyến nghị sử dụng kem chống nắng có hệ số chống nắng từ 30 trở lên. Nhớ bôi kem chống nắng từ 20 đến 30 phút trước khi ra ngoài trời.


Tham khảo thêm tại: http://drbinhhuynh.com

Không có nhận xét nào