Header Ads

dcl-23tr

Trẻ hóa da tế bào gốc

Theo Tiến sĩ Mohammadali Nilforoushzadeh, chuyên gia IUMS, phương pháp điều trị tế bào gốc mới cho sự tái tạo da do Trung tâm Nghiên cứu Da của Đại học Y khoa Iran sẽ phát triển rộng rãi và trở thành cơn sốt trong thời gian tới.


"Sản phẩm này ban đầu được thử nghiệm thành công trên 22 bệnh nhân trong giai đoạn đầu và 24 bệnh nhân trong giai đoạn thứ hai," ông nói bên lề Hội nghị các bác sĩ da liễu Iran ở Tehran.
Cơ quan Thông tin Mehr cho biết: "Giấy phép tiến hành các thử nghiệm trên người đã thu được sau khi thử nghiệm thành công trên chuột trong phòng thí nghiệm", Nilforoushzadeh, người cũng là chủ trì Hội Da liễu Iran, cho biết.

Liệu pháp làm trẻ hóa da làm việc bằng cách tiêm chiết xuất từ ​​tế bào gốc dựa vào tế bào gốc hoặc dùng nó trên bề mặt. Nó có thể được tiêm vào da mặt và các khu vực mong muốn được trẻ hóa.


Tế bào gốc là các tế bào sinh học có thể phân thành các tế bào chuyên biệt và có thể phân chia (thông qua sự phân bào) để tạo ra nhiều tế bào gốc hơn. Chúng cũng có thể được lấy từ máu dây rốn ngay sau khi sinh. Tế bào gốc có khả năng to lớn để sửa chữa và bổ sung các tế bào cũ và suy yếu.

Các chuyên gia về chăm sóc da không sử dụng tế bào gốc phôi trong sản phẩm chăm sóc da vì không thể kết hợp vật liệu trực tiếp. Thay vào đó, các công ty trên toàn thế giới tạo ra các sản phẩm với các peptide và enzyme chuyên dụng hoặc các tế bào gốc thực vật giúp bảo vệ các tế bào gốc da của con người khỏi bị hư hỏng và suy giảm hoặc kích thích các tế bào gốc của chính vỏ da. Các tế bào gốc có tiềm năng đáng chú ý để phát triển thành nhiều loại tế bào khác nhau trong cơ thể.


Nilforoushzadeh cho biết: "Đây là một phương pháp sáng tạo để trẻ hóa da và sản phẩm là một trong những sản phẩm gốc đầu tiên. Bằng cách sử dụng các mô tự nhiên, bác sĩ da liễu có thể loại bỏ các hóa chất độc hại, tiêm kim hoặc phẫu thuật xâm lấn để trẻ hóa da.

 Giải pháp chống lão hóa tốn kém


Nhiều giải pháp chống lão hóa rất nhiều chi phí, tốn kém, kết quả nguy hiểm và có thể làm cho một người bị tổn thương. Liệu pháp tế bào gốc có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Nó là một thủ tục không phẫu thuật và không cần gây tê hoặc các loại thuốc khác; là một giải pháp thay thế hợp lý so với phẫu thuật, kem, serum, tiêm; thủ tục không đau mà cũng loại bỏ được các lo lắng về sẹo; và không đòi hỏi thời gian hồi phục và không có phản ứng phụ.

Tham khảo thêm các liệu pháp trẻ hóa da an toàn: http://drbinhhuynh.com/tham-my-da/

Không có nhận xét nào