Header Ads

dcl-23tr

Trị tàn nhang bằng laser gì?

Laser là phát minh có ý nghĩa nhất trong lịch sử trong điều trị sắc tố da như nám, tàn nhang và trẻ hóa da hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng công nghệ này để điều trị tàn nhang, tránh "tiền mất tật mang".


Laser dùng trong y học và thẩm mỹ có hai nhóm chính bao gồm: nhóm dùng để cắt đốt (chủ yếu là CO2) có tác dụng giống như một con dao điện, điều trị hiệu quả những trường hợp bệnh lý da như sùi mào gà, mụn cơm, mụn thịt, u mềm, u cục trên bề mặt da. Nhóm thứ hai là laser độ xung ngắn Q-Switched dùng để xóa sắc tố da như nám, tàn nhang, trẻ hóa da giúp căng da mặt, có thể kích thích collagen và elastin trong cơ thể tăng sinh khiến da mịn màng hơn.


Laser nhóm thứ 2 khá tiên tiến, không gây chảy máu, an toàn cho da, xâm lấn tối thiểu nhất nên không yêu cầu bất kì thời gian nghỉ dưỡng nào. Nhưng khi bạn sử dụng trị liệu laser kém chất lượng, hoặc được trị liệu bởi người không có kỹ thuật và kinh nghiệm, có thể bạn sẽ gặp phải hậu quả như sẹo, mất sắc tố (da có vết trắng như bạch tạng), nổi mụn, da sần sùi...


Trị tàn nhang bằng Laser Toning là công nghệ tiến tiến được các chuyên gia da liễu đánh giá cao. Công nghệ này có xuất xứ từ Mỹ, giúp trị tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả, da sau điều trị nhanh chóng hồi phục và trở nên trắng sáng mịn màng.Với công nghệ này sẽ cho hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

Ai là ứng viên điều trị tàn nhang bằng Laser Toning:

Nguyên lý điều trị của phương pháp này là: Năng lượng laser với bước sóng 532nm tác động trực tiếp lên vùng sắc tố (tàn nhang). Các sắc tố này sẽ hấp thụ năng lượng, giãn nở và vỡ nhỏ thành vô số hạt li ti. Sau đó, một phần các hạt li ti này sẽ được đẩy lên bề mặt da, phần còn lại bị thực bào trong cơ thể tiêu hóa và thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Sau nhiều lần điều trị, các sắc tố mờ dần cho đến khi biến mất hoàn toàn.


Nám tàn nhang do nhiều nguyên nhân gây ra có thể là do bẩm sinh hoặc do những tác động từ bên ngoài. Đối tượng mắc tàn nhang không phân biệt giới tính và độ tuổi. Tàn nhang cũng có thể xả ra do rối loại nội tiết tố ở phụ nữ dau khi sinh. Laser Toning là giải pháp trị nám tàn nhang nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người bởi phương pháp này mang tới nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, đối tượng có thể chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning cũng rất đa dạng:

– Tàn nhang bẩm sinh: hầu hết những người có tàn nhang đều là do bẩm sinh. Đây là những làn da dễ tổn thương, nhạy cảm hơn những làn da thông thường.  Trường hợp này có thể chữa khỏi hoàn toàn bằng công nghệ Laser Toning mà không gặp bất cứ khó khăn nào.


– Trường hợp có tàn nhang do bị môi trường tác động: chủ yếu là do ánh nắng mặt trời thiêu đốt trong thời gian dài… Những vết tàn nhang do ngoại cảnh gây ra bất thường này khó điều trị bằng các phương pháp tự nhiên nhưng có thể trị tàn nhang dễ dàng bằng việc sử dụng công nghệ Laser Toning.

Tham khảo thêm tại: http://drbinhhuynh.com/

Không có nhận xét nào