Header Ads

dcl-23tr

Phương pháp trị nám nhanh và hiệu quả nhất

Phụ nữ luôn thiếu kiên nhẫn trong các vấn đề làm đẹp da và cơ thể. Bởi vì tâm lý chung của tất cả phụ nữ đó là được tận hưởng thanh xuân hoàn hảo của mình và không phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến ngoại hình.


Chính vì thế, nám là một vấn đề của đại đa số phụ nữ khi nó khiến cho họ gần như tuyệt vọng trong việc điều trị, các kết quả đến quá lâu và sự kiên trì điều trị lại quá cao.

Nắm đươc tâm lý đó, các phương pháp điều trị nám được đưa ra đều quảng bá rằng bạn chỉ kiên trì trong duy nhất vài tuần đến vài tháng là đã có kết quả và chúng đều an toàn. Đây là một ai lầm trong nhận định điều trị nám. Hơn nữa, một số nơi còn quảng bá nám có thể điều trị tận gốc hoặc vĩnh viễn. Đây cũng là một nhận định sai lầm. Vì thế, bạn cần hiểu tận gốc nám có nghĩa là gì và vì sao nó không thể điều trị tận gốc, sau đó bạn có thể dễ dàng phân biệt được những phương pháp điều trị nào là an toàn và thật sự hiệu quả.

Nám da là gì?


Nám là khi trên da xuất hiện những đốm nhỏ bằng đầu đinh màu nâu nhạt (gần giống như tàn nhang), sau đó phát triển lớn dần thành những mảng da lớn trên những vùng da mỏng và dễ bắt nắng của cơ thể, màu sắc cũng đậm dần đến xanh xám. Nám da được hình thành khi các sắc tố da (melanin) được sản xuất bên trong cơ thể và tập trung trên một vùng da nhất định. Đây là các sắc tố da tự nhiên có sẵn bên trong cơ thể và được tổng hợp bên trong cơ thể.

Nguyên nhân dẫn đến việc tổng hợp các sắc tố da rất khó xác định trên từng người. Một số nguyên nhân phổ biến có thể kể đến như: rối loạn nội tiết tố trước, trong và sau khi sinh của phụ nữ; tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều; tổn thương da do môi trường sống và làm việc quá nóng; các loại thuốc gây rối loạn nội tiết tố;...
Chủ yếu nguyên nhân đến từ việc làn da bị tổn thương các tế bào trực tiếp từ tia UV.

Nám da thực chất có trị tận gốc được không?


Bởi vì được tổng hợp từ những thành phần có sẵn trong cơ thể vì thế mà nám da được các chuyên gia phân loại là một chứng bệnh da liễu thẩm mỹ không thể điều trị dứt điểm, mạn tính, chỉ có thể kiểm soát tối đa và hiệu quả.

Phương pháp trị nám tốt nhất là gì?


Hiện nay, phương pháp điều trị nám tốt nhất đó chính là các công nghệ điều trị như Laser, mặt nạ hóa học, công nghệ microdermabrasion, dermabrasion. Đây là những phương pháp được đánh giá cao vì có thể đi ngược lại với các tác hại mà các phương pháp trước gây nên để điều trị nám có hiệu quả như: làm mỏng da, yếu da, để lại các loại sẹo sắc tố vĩnh viễn (làm trắng vùng da từng bị nám),... Ngoài ra, chúng còn kích thích tăng sinh collagen. Tùy theo mức độ điều trị mà mức collagen được tăng sinh khác nhau. Điều này giúp da vừa được hết nám một cách từ từ không gây nguy hiểm cho da mà còn giúp da khỏe hơn.

Hiểu hơn về tác dụng điều trị công nghệ trị nám: Laser Trị Nám Da - Dr.Binh Huynh

Không có nhận xét nào