Header Ads

dcl-23tr

Thiết bị đo tia UV - làm đẹp có kiểm soát

Có nhiều thiết bị đo tia UV bạn có thể sử dụng tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, có 2 thiết bị tiện dụng nhất mà các chuyên gia thẩm mỹ thường xuyên sử dụng đó chính là máy đo tia UV General và máy đo tia Smart UV Checker.

UV General - Mỹ:

Thiết bị này là thiết bị đo tia UV chuyên nghiệp được sản xuất bởi hãng General - một hãng sản xuất các thiết bị đo lường nổi tiếng trên thế giới, có xuất thân từ Mỹ. Thiết bị này được sử dụng trong ứng dụng thẩm mỹ da và làm đẹp để biết được cường độ tia UV ở bất cứ đâu bạn sinh hoạt, làm việc và ngay cả thư giãn.

Kết quả hình ảnh cho General UV513AB Digital UV

Thiết bị này đo được bước sóng từ 280 - 400 nm (bao gồm cả tia UVA và UVB). Chỉ số của thiết bị này đo được từ Microwatt tới Milliwatt, chứng tỏ thiết bị này rất nhạy và có khả năng đo được tia UV cho dù rất yếu.

Link video đánh giá: https://youtu.be/wL7iZUkyudE

Máy đo tia UV FT Smart Lab - Hàn Quốc:

Sở hữu thiết bị này, bạn sẽ có một "thế giới quan" hoàn toàn khác biệt về môi trường xung quanh mình, sáng tỏ những nhận định mà trước giờ bản thân khá chủ quan về chúng cũng như chủ động bảo vệ và chăm sóc làn da đúng cách hơn.

Ứng dụng trên điện thoại giúp tối ưu hóa công dụng của thiết bị đo tia UV

Thiết bị smart checker này giúp bạn nhận biết được ngay cả khi bạn đang ở bên trong xe hơi với điều hòa ở mức cao thì mức độ tia UV bạn nhận được là bao nhiêu. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ngay cả ban đêm cũng có một lượng tia UV nhất định và ánh đèn huỳnh quang trắng quá quen thuộc với chúng ta cũng vậy. Thiết bị cũng có thể cho bạn biết được bạn có nằm trong vùng an toàn để không phải sử dụng bất kì biện pháp chống tia UV nào không.

Tham khảo thêm tại: http://drbinhhuynh.com

Không có nhận xét nào