Header Ads

dcl-23tr

Cách điều trị xóa nếp nhăn quanh mắt sau 30

Sau tuổi 25, nếu tinh ý bạn có thể phát hiện ra những nếp nhăn lớn nhỏ quanh vùng mắt của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng để ý nhiều như vậy để có những biện pháp chăm sóc da kịp thời. Hầu như phụ nữ chỉ khi bước qua tuổi 30 mới giật mình khi nhìn thấy những nếp nhăn quanh mắt và thần thái tiều tụy của bản thân.


Vậy đâu là biện pháp nhanh chóng nhất để trẻ hóa da tuổi 30? Về chi phí? Rủi ro điều trị? Bài viết này sẽ phân tích các thắc mắc này cho bạn.

Hầu như khi nhắc đến làm đẹp da, phụ nữ Châu Á đều nghĩ tới các liệu pháp làm đẹp bằng thiên nhiên và thảo dược. Tuy nhiên các phương pháp này có tính thư giãn cao nhưng hiệu quả làm đẹp thì không hẳn, một số còn yêu cầu sự kiên trì của bạn để phát huy tác dụng. Sự kiên trì này có thể kéo dài liên tục từ nhiều tháng đến nhiều năm nhưng làm đẹp thì bất kì phụ nữ nào cũng mong cầu tác dụng nhanh nhất. Nếu kỳ vọng của bạn là như thế và bạn có một khả năng tài chính khá ổn định, bạn nên tham khảo phương pháp điều trị xóa nhăn, trẻ hóa làn da và nâng cơ, giúp da săn chắc laser resurfacing.

Tại sao chọn laser resurfacing để điều trị nếp nhăn quanh mắt?

Laser resurfacing trong điều trị vết chân chim

Laser resurfacing thông qua cơ chế làm nóng các lớp da bên dưới nhằm kích thích sản xuất collagen, góp phần xoa dịu vùng da cần điều trị và giúp da trở nên mịn màng hơn.

Bạn phải đối mặt với những rủi ro gì?

Cũng như bất kỳ các phương pháp điều trị khác, loại tia laser này cũng tiềm ẩn một số rủi ro, song chúng có thể giảm thiểu đến mức thấp nhất nếu bạn lựa chọn cho mình một bác sĩ uy tín. Các rủi ro bao gồm:

• Gây đau đớn
• Sưng tấy
•Chảy máu
• Để lại sẹo
• Vảy da
• Rối loạn sắc tố da
• Nhiễm trùng

Tuy nhiên các rủi ro này chỉ xảy ra khi bạn không chọn lựa kỹ lưỡng một bác sĩ điều trị uy tín, có nhiều kinh nghiệm và cơ sở điều trị được trang bị đầy đủ các thiết bị trị liệu đúng chuẩn y khoa.

Chi phí trung bình khi tiến hành điều trị vết chân chim ở mắt bằng laser resurfacing mất từ 1.750 USD đến 2.300 USD. Phương pháp laser resurfacing được xác định là một liệu pháp thẩm mỹ, nên việc điều trị thường không được bảo hiểm chi trả khoản này. Với mức chi phí khá cao này, bạn càng cần thận trọng chọn cho mình một nơi điều trị uy tín. Bạn nên sáng suốt trước các quảng cáo ngày càng đại trà về các liệu trình thẩm mỹ da, không nên chạy theo các xu hướng hoặc các liệu trình với người nổi tiếng bởi vì cơ địa của mỗi người cũng như vấn đề nếp nhăn của mỗi người đều khác nhau.

Cần chuẩn bị gì trước khi làm liệu trình để đạt hiệu quả tốt nhất?



Trước khi thực hiện liệu pháp, các bác sĩ da liễu thường sẽ xem xét lại bệnh án của bệnh nhân và tiến hành khám sức khoẻ. Ngoài ra, bác sĩ và bệnh nhân sẽ thảo luận về kết quả mong đợi, những rủi ro tiềm ẩn và hiệu quả mà liệu pháp đem lại. Bệnh nhân cũng nên:

• Thảo luận về bất cứ điều gì còn băn khoăn nếu bạn e ngại về tình trạng lở miệng hoặc rộp môi vì liệu pháp này có thể gây ra mụn trứng cá.
• Tránh dùng thuốc ảnh hưởng đến hiện tượng đông máu - chẳng hạn như aspirin, ibuprofen hoặc vitamin E - trong vòng 10 ngày trước khi giải phẫu.
• Tránh hút thuốc trong vòng 2 tuần trước và sau khi thực hiện liệu pháp.


Tham khảo thêm tại: http://drbinhhuynh.com

Không có nhận xét nào